เพื่อสร้างการกำหนดรูปแบบงานบริการและแนวคิดทางธุรกิจผ่านพิมพ์เขียวงานบริการ (Service Blueprint) ที่เหมาะสมกับแนวคิดทางธุรกิจ (Business Concept) และวางแผนบริหารจัดการตามพิมพ์เขียวการบริการให้ประสบความสำเร็จ
1. เพื่อสร้างความเข้าใจในการจัดทำพิมพ์เขียวงานบริการซึ่งจะทำให้สามารถเห็นกระบวนการการทำงานตั้งแต่เริ่มต้นจนสำเร็จ
2. เพื่อสามารถเชื่อมโยงการบริการในแต่ละหน่วยงานได้
3. เพื่อสามารถวางแผนการบริหารจัดการงานบริการประสบความสำเร็จ
4. เพื่อพัฒนาและยกระดับทักษะบุคลากร สำหรับโรงแรมรีสอร์ทขนาดเล็ก
หัวข้อ |
รายละเอียดหลักสูตร |
จำนวนชั่วโมง |
|
|
|
ทฤษฎี |
ปฏิบัติ |
1 |
การจำแนกกลุ่มลูกค้าและการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าและการกำหนดรูปแบบ การวางแนวคิดทางธุรกิจ (Business Concept) สำหรับงานสนับสนุน (บัญชี จัดซื้อ สินค้าคงคลัง) |
3.0 |
|
2 |
การกำหนดรูปแบบ พิมพ์เขียวงานบริการ (Service Blueprint) สำหรับงานสนับสนุน (บัญชี จัดซื้อ สินค้าคงคลัง) |
3.0 |
|
3 |
ตัวอย่างการกำหนดรูปแบบ พิมพ์เขียวงานบริการ (Service Blueprint) สำหรับงานสนับสนุน (บัญชี จัดซื้อ สินค้าคงคลัง) |
3.0 |
|
4 |
ฝึกปฏิบัติการกำหนดรูปแบบ พิมพ์เขียวงานบริการ (Service Blueprint) ที่เหมาะสมกับแนวคิดธุรกิจ สำหรับงานสนับสนุน (บัญชี จัดซื้อ สินค้าคงคลัง) |
|
9.0 |
|
รวมทฤษฎี-ปฏิบัติ |
9.0 |
9.0 |
|
Man-Hours |
18.0 |
-